ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പിന്റെ പ്രശസ്ത വസ്ത്ര ബ്രാൻഡായ സൂഡിയോ ഇന്ത്യയുടെ വസ്ത്ര വിപണിയിൽ കുത്തനെ ഉയരുകയാണ്. രാജ്യത്തെ വിവിധ നഗരുകളിൽ നിന്നുള്ള ഉപഭോക്താക്കളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ നിരീക്ഷിച്ചാൽ ഈ വസ്ത്ര ബ്രാൻഡിന്റെ വിജയകഥ മറ്റ് പല വസ്ത്ര ബ്രാൻഡുകൾക്കും പ്രചോദനമാണ്. കഴിഞ്ഞ സാമ്പത്തിക വർഷത്തിലെ കണക്കുകൾ വ്യക്തമാക്കുന്നത് സൂഡിയോ നിൽക്കുന്ന സ്ഥാനത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ വ്യക്തത നൽകുന്നു.
വെസ്റ്റ്സൈഡ് എന്ന മറ്റൊരു ടാറ്റ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള റീട്ടെയിൽ ശൃംഖലയേക്കാൾ സൂഡിയോയ്ക്ക് കൂടുതൽ സ്റ്റോറുകൾ ഇപ്പോഴുള്ളതിൽ ഏഴായിരിക്കും. സൂഡിയോ രാജ്യത്തെ വിപണിയിൽ അതിന്റെ നിരവധിയിലധികം ശാഖകൾ സ്ഥാപിച്ച് വ്യക്തമായ സാന്നിധ്യം ഉറപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ വലിയ വിജയമണയുകയാണ്. ഇതിന്റെ ഒരു തെളിവായാണ് ഓരോ മിനിറ്റിലും 90 ടീഷർട്ടുകൾ വിറ്റുടരുന്നതും ഓരോ മണിക്കൂറിലും 20 ഡെനിമുകൾ നൽകുന്നതും കാണുന്നത്.
കഴിഞ്ഞ സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ സുരേഷ് സർക്കാരിന്റെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള ട്രെന്റിന്റെ ആനുകാലിക റിപ്പോർട്ടിൽ സൂഡിയോയുടെ വിപണി വളർച്ചയെ കുറിച്ചുള്ള വിശകലനങ്ങൾ ശ്രദ്ധേയമാണ്. 2016-ൽ ആരംഭിച്ച സൂഡിയോ, പുതിയ നഗരങ്ങളിലേക്ക് അതിന്റെ പരിമിതികൾ നീളുന്നതോടെ, 161 നഗരങ്ങളിലായി 545 സ്റ്റോറുകൾ സ്ഥാപിച്ചു. അതേ സമയം, 2024 സാമ്പത്തിക വർഷത്തെ രണ്ടാം പാദത്തിൽ വെസ്റ്റ്സൈഡിന് 91 നഗരങ്ങളിൽ 232 സ്റ്റോറുകൾ മാത്രമാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്.
സെയിൽസ് ഫിഗറുകൾ സൂടുത്തുകൊണ്ട് സൂഡിയോയുടെ വളർച്ചയുടെ കഥ വ്യക്തമാക്കുന്നു. 2023 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ മാത്രം സൂഡിയോ 46 പുതിയ നഗരങ്ങളിൽ സ്റ്റോറുകൾ സ്ഥാപിച്ചു. ട്രെന്റിന്റെ വിവരങ്ങൾ പ്രകാരം, ഏറ്റവും ചെറിയ സമയത്തിനുള്ളിൽ തന്നെ പരംമായ പുതിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വിപണിയിൽ എത്തിക്കുന്നതിലൂടെ ഗുണനിലവാരം കൈവരിച്ചതും വിൽപന വർധിപ്പിച്ചതുമാണ് സൂഡിയോയുടെ വിജയത്തിന്റെ പ്രധാന കാറണം.
ഒരു പുതിയ സ്റ്റോർ ഒരുക്കാൻ 10,000 ചതുരശ്ര അടി വിസ്തൈർണ്ണമുള്ളൊരു കേന്ദ്രമായി ലക്ഷ്യമിടുന്നു.
. അതിനൊപ്പം, ടാറ്റ ഇതിൽ ഏകദേശം 3 മുതൽ 4 കോടി രൂപ വരെ നിക്ഷേയം ചെയ്യുന്നു. വിവിധ ചില്ലറവിപണികളിൽ കൂടുതൽ സാധ്യതകളെ തേടി മുന്നോട്ട് പോകുന്ന സർവമായ പ്രവർത്തനങ്ങളെല്ലാം സൂഡിയോയുടെ വിപണിയിൽ മുൻനിരയിൽ സ്ഥാപിക്കുന്നു.
ട്രെന്റിന്റെ അനുബന്ധ സ്ഥാപനമായ ഫിയോറ ഹൈപ്പർമാർക്കറ്റ് ലിമിറ്റഡിന്റെ കീഴിലാണ് ഈ മികച്ച വളർച്ച കൈവരിക്കുന്ന സൂഡിയോ പ്രവർത്തിക്കുന്നത്. 2024 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ ഫിയോറ ഹൈപ്പർമാർക്കറ്റ് ലിമിറ്റഡിന്റെ മൊത്ത വരുമാനം 192.33 കോടി രൂപയായി ഉയർന്നു. ഇതിൽ മുൻ വർഷം 187.25 കോടി രൂപയാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്.
സൂഡിനീയും കൂടാതെ, ഇന്ത്യയിലെ മറ്റു ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള ബ്രാൻഡുകൾക്ക് ഇതൊരു പാഠമായി മാറ്റിമറിക്കാൻ വേണ്ടിയുള്ള വഴിയാണ്, ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പിന്റെ മൂല്യങ്ങൾക്കനുസരിച്ച് വിൽക്കാൻ ശേഷിയുള്ള പുതിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ചുരുക്കം സമയം കൊണ്ടാവർത്തനമാക്കുന്നതാണ് സത്യമായും ശ്രദ്ധേയമായത്.
ഇന്ത്യയിലെ വിവിധ സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ വിശാലമായ വ്യാപാര ശൃംഖലകളിലൂടെ വിപണി പിടിച്ചെടുത്ത സൂഡിയോ ബ്രാൻഡിന്റെ വളർച്ച നിലകൊള്ളുന്ന വളർച്ചാതതി മറ്റു വസ്ത്ര ബ്രാൻഡുകൾക്കും പ്രചോദനമാണ്. ഓരോ ദിവസവും ചരിത്രമുണ്ടാക്കി മുന്നേറുന്ന ഈ ബ്രാൻഡ്, ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പിന്റെ പ്രതേകതയും സംരംഭങ്ങളുടെ ശക്തിയുമാണ് എന്നിരിക്കേയദ്ദേഹം. വരുംകാലങ്ങളിലും കൂടുതൽ ആഘോഷിക്കപ്പെടുന്ന നേട്ടങ്ങളിലേക്കുള്ള യാത്രക്കായി സൂഡിയോ ഇത്തിരി കൂടുതല് കൂടുതൽ ഇൻവിസിബിൾ ആവുക…