kerala-logo

பிரபல இந்தி நடிகருக்கு நோ சொன்ன ரஜினிகாந்த்; அந்த இடத்தை பிடித்த காலா வில்லன்!


1993 ஆம் ஆண்டு வெளிவந்த தேசபக்தி அதிரடித் திரைப்படமான திரங்காவை இயக்கிய இயக்குனர் மெகுல் குமார், நடிகர்களான ராஜ் குமாரும் நானா படேகரும் ஒருவருக்கொருவர் பணிபுரிவதில் எவ்வளவு எச்சரிக்கையாக இருந்தார்கள் என்பதை நினைவு கூர்ந்தார். இரண்டு நடிகர்களும் பிரபலமான மனோபாவமுள்ளவர்கள், ஒருவர் மூத்தவர், மற்றவர் ஒப்பீட்டளவில் முக்கிய திரைப்படங்களுக்கு புதியவர்.

ஒரு நேர்காணலில், மெஹுல் குமார் கூறுகையில், அவர்கள் இருவரும் மற்றவர்களின் கோபத்தை பொறுத்துக்கொள்ள மாட்டோம் என்று முன்கூட்டியே அறிவித்தனர். வெள்ளிக்கிழமை டாக்கீஸ் யூடியூப் சேனலில் தோன்றிய திரைப்படத் தயாரிப்பாளர், படத்தின் மையப் பாத்திரத்திற்காக ராஜ் குமாரை அணுகினோம். இரண்டாம் கதாநாயகனுக்காக ரஜினிகாந்தை சந்தித்தோம்.

ரஜினிகாந்துக்கு படத்தின் கதை பிடித்திருந்தது. ஆனால் அவர் ராஜ்குமாருடன் பணியாற்ற விரும்பவில்லை. பின்னர், இயக்குனர் நசீருதீன் ஷாவிடம் சென்றார், அவர் அவரையும் மறுத்தார். யாரோ ஒருவர் நானா படேகரை பரிந்துரைத்தார். அப்போது அவர் பரிந்தா படத்தில் நடித்திருந்தார். மெகுல் குமார், “நான் அவரை அழைத்தேன், ஆனால் அவர், ‘நான் கமர்ஷியல் படங்கள் செய்வதில்லை’ என்றார். நான் அவரிடம், ‘கேளுங்கள், நீங்கள் கமர்ஷியல் படங்கள் செய்தால் தவிர, நீங்கள் யார் என்று யாருக்கும் தெரியப்போவதில்லை’ என்று சொன்னேன்.

முடிவெடுக்கும் முன் கதையைக் கேட்கச் சொன்னேன், மறுநாள் அவர் என்னை அழைத்தார். அவருக்கு படம் பிடித்திருந்தது, ஆனால் அவருக்கு ஒரு நிபந்தனை இருந்தது.

Join Get ₹99!

. அதற்கு அவர், ‘ராஜ் சாப் தலையிட்டால், நான் செட்டை விட்டு வெளியேறுவேன், திரும்ப மாட்டேன்’ என்றார். இயக்குனர் தொடர்ந்தார், “நானாவை நான் இரண்டாவது லீடிற்கு லாக் செய்கிறேன் என்று ராஜ் சாப்பிடம் சொன்னேன். அப்போது ராஜ்சாப், அவரை ரவுடி என்றார்.

சமீபத்தில், நானா படேகர் ஒரு நேர்காணலில், அவரது கோபம் அடிக்கடி தன்னை விட அதிகமாகிவிட்டது என்று ஒப்புக்கொண்டார். பரிந்தா படத்தின் படப்பிடிப்பில், இயக்குனர் விது வினோத் சோப்ராவுடன் ஏற்பட்ட உடல் ரீதியான சண்டையை அவர் நினைவு கூர்ந்தார், அவர் ஒரு கட்டத்தில் மோதிக்கொண்டதை ஒருமுறை வெளிப்படுத்தினார். மறுபுறம், நடிகர் பிரசாந்த் நாராயணன், சௌதாகர் படப்பிடிப்பில் ராஜ் குமாருக்கும் திலீப் குமாருக்கும் இடையிலான விரோதம் பற்றியும் நினைவு கூர்ந்தார்.

திரங்கா திரைப்படம் மிகவும் பிரபலமானது. இந்த மோதல்களை அலசி ஆராய்ந்தால், இந்த நடிகர்கள் ஒருவருக்கொருவர் மதிப்புக் கொடுத்துக் கலை நுணுக்கங்களை வெளிப்படுத்தியுள்ளனர். இறுதியில் இந்த மோதல்கள் திரைப்படத்தின் தரத்தில் பாதிப்பை ஏற்படுத்தவில்லை என்பதும், ஆளுமைகளை சாதகமாக பயன்படுத்தும்போது அதை உள்ளூர்ந்த கலைஞர்கள் ஈடுபடுவதில் ஒரு வகையான பொறுப்பு என்பதை உணர்த்தியது. இந்த தீவிர இரசிகரத்தை சரியான முறையில் படத்தைப் பெற முடியும்படி செயல்பட்டனர்.

இந்த தலைப்பை நடைமுறைப் படுத்தும் விதம் தற்போதைய திரைப்பட உலகில் மிக முக்கியமானது. ஒவ்வொரு காலப்பகுதிக்கும் அதற்கான சவால்கள் இருக்கும். நாம் அவற்றை எப்படி மாறுவதாக பயன்படுத்துகிறோம் என்பதே விளைவுகளை தீர்மானிக்கின்றன. இது, கலைஞர்கள் தங்கள் தனித்துவத்தை புனைந்து, குழப்பங்களை சமாளிக்க அஞ்சாமல் திரைக்காட்சிகளை உருவாக்க உதவும் என்று நினைக்கிறேன்.

Kerala Lottery Result
Tops