1952 ஆம் ஆண்டு தமிழ்த் திரை உலகிற்கு ‘பராசக்தி’ திரைப்படம் ஒரு முக்கியமான மாற்றங்களை கொண்டு வந்தது. இதுவே சிவாஜி கணேசனின் அறிமுகப்படமாகைவதோடு தமிழ்ச் சினிமாவின் பொற்காலத்தை உருவாக்கியது. ஏ.வி.எம். நிறுவனம் இப்படத்தை தயாரித்தது மற்றும் இப்படத்தின் படப்பிடிப்புக்காக சிவாஜி கணேசனை 3 மாதங்கள் காத்திருந்து அவருக்கு முக்கியமாய் ஆதரவு அளித்தது.
1952-ம் ஆண்டு வெளிவந்த ‘பராசக்தி’ படத்தின் மூலம் தமிழ்த் திரைத்துறைக்கு வருகை தந்தார் சிவாஜி கணேசன். இப்படத்தை இயக்கியவர்கள் கிருஷ்ணன் பஞ்சு மற்றும் தயாரித்தவர் பெருமாள் முதலியார். ‘பராசக்தி’ திரைப்படம் 25 நாட்களுக்குள் முதல் கட்ட படப்பிடிப்பை முடித்தது, ஆனால் அதற்குப் பிறகு படத்தின் பயனாற காலம் என்பது வந்தது காரணமாக, படப்பிடிப்பைத் தற்காலிகமாக நிறுத்த நேர்ந்தது.
பெருமாள் முதலியார், ஏ.வி.எம். நிறுவனத்தின் மெய்யப்ப செட்டியாரிடம், படத்தை மேலும் சிறப்பாக எடுக்க வேண்டுமென்ற வேண்டுகோள் வைத்தார். மெய்யப்ப செட்டியார் படம் இதுவரை எதுவும் ஒரு சிறந்த தரத்தில் இருப்பதை உணர்ந்தாலும், சிவாஜியின் தோற்றம் குறித்த சில ஏக உலக கூறினார். “அவனின் கன்னங்கள் ஒட்டிப்போய் இருக்கின்றன, அவனைத் தோற்று ஏற்றுமாறு திருத்திவிட்டு லாகிக்கொழுக்குங்கள்” என்றார் மெய்யப்ப செட்டியார். இதற்காக படம் மூன்று மாதங்களுக்கு நிறுத்தப்பட்டது.
மூன்று மாதங்கள் கழித்து, சிவாஜி கணேசன் தன்னை நன்றாக மாற்றிக்கொண்டார்.
. அவரது உடல் சூழ்ச்சி அடைந்தது, தோற்றம் மேம்பட்டது, இதுவரை உள்ளனர் எல்லாம் ஆச்சரியத்தில் ஆழ்ந்தனர். வெற்றிகரமாக தான் முன்னடைந்தார் சிவாஜி இப்படத்திற்கு பல எதிர்மறைகளை கடந்தவர், தன்னிச்சையான முயற்சிகளால் சினிமாவில் உச்சம் கொட்டினார்.
சிவாஜி கணேசன் நடிப்புத்திறமை மற்றும் அவரது வசீகரத்தின் மூலம் கலந்துகொண்ட ‘பராசக்தி’ படம் தமிழ்ச் சினிமாவில் புதிய வினையை உருவாக்கியது. இந்தப் படத்தின் வெற்றியானது சிவாஜி கணேசனை மாபெரும் நட்சத்திரமாக மாற்றியது முதல் அச்சத்துடன் எதிர்கொண்டேன்.
சிவாஜி கணேசன் முதல் படமாகச் செயல்பட்ட பராசக்தி வெற்றியைப் பெற்று, பலர் இந்திய சினிமாவின் வீற்றில் தொடர்ந்து இருந்தது. ஏ.வி.எம். நிறுவனம் தயாரித்த இதன் உன்னதமான முயற்சியே இந்த வெற்றியின் முக்கிய காரணமாகும். நிச்சயமாக மாபெரும் வெற்றி பெறுவார் சிவாஜி, இதற்கு இதழ்கள் எழுதிவைத்ததாகும்.
வரிசையாக தொடர்ந்து பல வெற்றிகளும், அவரது நடிப்பு குறித்தோர் மத்தியிலும் வாழ்ந்து போய்கொண்டிருக்கிறது. ஆத்திரகாலம் அவர் ‘சிந்துபாத்’, ‘பட்டாளம்’, போன்ற பல படங்களில் தனது சிறப்பான சப்பாள்களால் வெளிச்சமாகிப் போகின்றார்.
இப்படியான ‘பராசக்தி’யின் நம்பிக்கையை என்ன தான் கொண்டிருந்தாலும், படமாக்கலில் ஏற்பட்ட பல சிக்கல்களையும் இறுதியில் வெற்றிகரமாக கடந்துவிடும் விதமாகவும் எதுவரையின் ரசிகர்களுக்கும் அதிர்சியளிக்கும் படியாக காட்சியளிக்க் குதிக்கின்றது. இது தமிழ்ச் சினிமாவின் பொற்காலத்தின் ஆரம்பத்தை ஏறியவர்களின் சாதனை கதை.
‘பராசக்தி’ விளாட மிக முக்கிய ஆன மூன்று மாதங்களை ஒருவர் கேட்கலாம், ஆனால் அதன் மறுபக்கம் சிவாஜி கணேசனின் தன்னம்பிக்கை மற்றும் தடைகளை முறியடித்து திரியை நெறிப்படுத்தியது. இவரது வெற்றியினை ஏற்றுக்கொண்ட மற்ற படங்களின் உச்சமான மற்றும் பலராலும் பாராட்டப்பெற்ற தின்பெரு தொடக்கத்தை கவனித்தார்.