தமிழ் சினிமாவின் புகழ்பெற்ற இயக்குனர்களில் ஒருவர் பாரதிராஜா. 1970-களில் முதல் இயற்கை சென்னையைக் கொண்டு வர முன்மாதிரி வெற்றியால் ஈர்க்கப்பட்டு, தனது தரமான கதைகளால் தமிழ்நாட்டில் புகழ்பெற்றார். நிறைந்த விதங்களில் தனது இயக்கம் மற்றும் கதை உருவாக்க செயல்படுவதால், பாரதிராஜா தமிழ் சினிமாவில் அனேகம் மாற்றங்களை ஏற்படுத்தியவர் என்பது யாரும் மறுக்க முடியாத உண்மை.
“பச מוטிவு!” என்று கூறும் பங்களை அப்படியே விட்டு, பாரதிராஜா தனது கோபிகளை இயக்க வேண்டும் என்ற நோக்கத்துடன் 1982-ல் வெளியான “மண்ணுக்கென்று மான் உலகு” திரைப்படத்தை இயக்கினார். இவர் இயக்கத்தில் முன்னணி நடிகராக கமல்ஹாசன் நடித்தார். அவர்கள் இருவரும் ஒருவரின் திறமையையும் மற்றொருவரின் திறமையுமாக இணைந்து, படம் குறிக்கும் இடத்திற்கும் அசத்தியிருக்கின்றனர்.
பாரதிராஜாவின் படங்களை பார்க்கும் போது, அவரின் இயற்கையான காட்சிகள் மிக முக்கியமாகும். இந்த வகையில், நகரத்தின் கூச்சலில் இயற்கை காட்சிகள் குறைவாக இருப்பதால், பாரதிராஜா பெரும்பாலும் கிராமப்புறங்களை மூன்றிலிருந்து பல படங்களில் உள்ளன. ஒரு கிராமத்தின் இத்தகைய இயற்கை காட்சிகளில் மிகவும் உறுதிபடுத்தப்பட்ட மின்னும் அவரது சித்திரங்களின் ஒரு பகுதி.
1980-களில் ஒரு முறை, ஒரு படத்தின் படப்பிடிப்பை பாரதிராஜா நகரத்தில் நடத்த முடிவு செய்தார். அவர் முன்னாள் படங்களை காணும் அனைவரும் பரிசீலனையான காட்சிகளை காட்சிப்படுத்து வருகின்ற போது பார்த்தனர்.
. இந்த நிலையில், படப்பிடிப்பு தளத்தில் அவர் மற்ற நடிகர்களின் நேரத்தை மிகவும் மதித்து, படப்பிடிப்பு சிகிச்சையை மிகவும் தொலைவாகக் கொடுத்தார்.
இருவேறு கோணங்களில் நடத்தப்பட்ட இயக்கத்தால், நடிகர்களிடையே சுமுக தோல்களாகவே இருந்தார்.தால் அவர்களின் நேரத்தை மதித்து, படப்பிடிப்பு சிகிச்சையை திறமையாக இயக்கினார். அனைவருக்கும் புரிந்துகொள்ளும் வகையில், அவர்கள் நேரத்தை மதித்து, போதோன்ற படங்களுக்கு முன் கவனம் செலுத்துகிறார்.
பச்சாத்தர்யம் மற்றும் எளிமையான கதைக்களங்கள் பன்முறைத் திரும்பத் திரும்ப பார்க்கும் இது பாரதிராஜாவின் படத்தை திரையொளிபிmut
சிரத்தை பற்றிய விருப்பம். இந்தியாவின் பல முக்கியமான விருதுகளை வென்ற இவர், மக்களின் மனசாட்சியால் உள்ள வைத்துப் பதிவாக இருக்கின்றார். மக்களின் முக்கிய அம்சங்களை காட்சிக்காட்டும் அவரது படங்கள் இன்றும் குறிப்பிடதக்கவை.
தமிழ் சினிமாவில் ஒரு புரிணர் கதாப்பாத்திரம் ஆகும் ஆனாலும், பாரதிராஜாவின் ஊடாடல் முறை, காட்சிகள் மற்றும் கதையின் மையங்களில் அவரை தனி முறையாக அடையாளம் காட்டும் வகையில் நமையில் இருக்கின்றனர். முன்னாள் சிக்கல்களை மீட்டு கொண்டுவந்தவர் என்ற முறையில் அவர் இன்னும் முதன்மம்பேசுகிற தொகுப்பாக இருக்கின்றார். இதனால் அவர் புகழ் காரணமாக தமிழ் சினிமாவில் பதவி உயர்ந்தவர் என்பதை உறுதியாக்குகிறார். அலங்கரிக்கும் சக்தியை தாக்காது தமிழ் சினிமா அதே உறுதியுடன் தொடரும் நம்பிக்கையை நாங்கள் விரும்புகிறோம்!