தமிழ் சினிமாவின் சூப்பர் ஸ்டாரான ரஜினிகாந்த், தரமான கதை, உணர்ச்சி மற்றும் ஆக்ஷன் நிறைந்த படங்களில் சுறுசுறுப்பாக நடித்ததன் மூலம் தனிக் கலைஞராக தோன்றி பிடித்திருக்கிறார். ஆனால் அவரது காமெடி திறன் துறையில் அவர் எவ்வளவு மகத்தானவர் என்பது “தம்பிக்கு எந்த ஊரு” என்ற திரைப்படத்தின் மூலம் குறிப்பிடத்தக்கது.
இரண்டாம் நிலை ஹீரோவாக இருந்த காலத்திற்கு சென்று பார்க்கும்போது, 1980களில் ரஜினிகாந்த் எண்ணற்ற வெற்றிகளைப் பெற்றாலும், அவரது பயணத்தில் சில சுத்துக்கள் எப்போதும் மீண்டும் கறையட்டும் கூறப்படுகிறது. ஆனால் “தம்பிக்கு எந்த ஊரு” போன்ற படங்கள் அத்தகைய சுத்துக்களை வெற்றிகரமாக ‘கோர்த்து’ விட்டன.
முதலில் குறிப்பிட்டது போல், இந்த படத்தில் ரஜினிகாந்துடன் சுழோகவார்த்தி, மாதவி, சத்யராஜ் உள்ளிட்ட பல பிரபலங்கள் நடித்தனர். இதற்கு இசையமைத்தவர் இசை மேதகு இளையராஜா. பஞ்சு அருணாச்சலத்தின் கதைக்கு ராஜசேகர் மேனல் தந்த இயக்கம். படத்தின் ஆரம்பத்தில், ரஜினிகாந்த் கதையின் சாதாரணத் தன்மையால் அதிருப்தியடைந்தார் மற்றும் வழுவிழா கூடாது என்று யோசித்தார். தாதா காரணமாக அவர்கள் எண்ணிக்கையும் அதிகமானானதாகவும், கதை நம்பிக்கை அற்றதாகவும் தோன்றியது.
ஆனால் தயாரிப்பாளர் பஞ்சு அருணாச்சலம் மேல் நம்பிக்கையுடன், அவரது கலையுணர்வு மீது சார்ந்த நம்பிக்கையுடன் ரஜினிகாந்தை உலுக்கியவர்.
. பஞ்சு அவர்கள் “நஷ்டத்தை நான் ஏற்றுக்கொள்கிறேன்” என்ற உத்தரவாதத்தில் படத்தை முழுமையாக முடிக்க ஆவலாக இருந்தார்.
மெலிந்த எதிர்பார்ப்புகளுமே ஆனாலும், “தம்பிக்கு எந்த ஊரு” வெளியிடப்பட்டது மற்றும் அது பர்மன். இது சினிமா ரசிகர் பதிவுகள் மற்றும் சமகால பலன்களை பெரிதும் ஆச்சரியப்படுத்தியது. பஞ்சு அருணாச்சலத்தின் தைரியம் மற்றும் ரஜினிகாந்தின் காமெடி திறனின் புதிய பரீட்சை முக்கிய வெற்றியாக அமைந்தது.
இந்த வகையில், “தம்பிக்கு எந்த ஊரு” இதுவரை கண்டாவற்ற சுவாரசியமான படங்களில் ஒன்றாக மாறியது. காமெடி ரஜினிகாந்த் வல்லமையால் மூடியிருப்பதை அனைத்து தரும் ரசிகர்களும் பார்த்து வியந்தார்கள். கதை ஸ்லாப்ஸ்டிக் காமெடி மற்றும் வேடிக்கையான சண்டைகளின் தொடர்ச்சியாக, காமெடியின் விதிவிலக்கான தரத்தை எளிமையாகவும் மெல்லியமாகவும் புகுத்தியது.
அ வாரத்ததில் தான் “தில்லு முல்லு” மற்றும் பிற காமெடி படங்களில் ஸ்டார் ரஜினிகாந்தின் நகைச்சுவைதிலக்கங்கள் விகஸித்தபொழுதும் முன்னேற்றத்திலும் இத்தகைய காமெடிக்களில் கவனம் செலுத்த மாண்டுள்ளது. இவற்றின் மையக் கதையே சிறந்த நகைச்சுவை நடிகராக தங்கள் ஜாதாக்கலை வளர்த்தது போன்றே – “தம்பிக்கு எந்த ஊரு” துலக்குக்கு எட்டாக இல்லாவிடினும், அவ்வளவு தெளிவுக்கு மேற்கொண்டு உண்டானது.