தங்கம் என்பது சுமார் பல ஆயிரம் ஆண்டுகளாகவே மனித சுற்றிலும் பெரிய மதிப்பும், பல்கலைத்திலுள்ளவராவுக்கும் உயர்ந்த பொருளாதாரம் என்று கருதப்படுகிறது. அதன் மதிப்பு பல்வேறு காரணிகளால் மாறுகிறது, அதில் சர்வதேச பொருளாதார சூழல்கள், அமெரிக்க டாலருக்கு நிகரான இந்திய ரூபாய் மதிப்பு ஆகியவை முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன. சமீபத்தில், சென்னை சிறப்பு பொருளாதார மண்டலங்களில் தங்கத்தின் விலை குறைந்துள்ளது, இது பலரது கவனத்தையும் ஈர்த்துள்ளது.
சென்னையில் நேற்று (ஆகஸ்ட் 30), 22 கேரட் தங்கத்தின் விலை ஒரு கிராமுக்கு ரூ. 10 குறைந்து, ரூ. 6,705-க்கும், ஒரு சவரனுக்கு ரூ. 80 குறைந்து ரூ. 53,640-க்கும் விற்பனை செய்யப்பட்டது. இது தங்கம் வாங்கும் மக்களின் நிைலையை விளக்குகிறது; எவ்வளவு தங்கம் எடுப்பதிலும் மக்களின் முதிர்ச்சி பங்கும் உயர்கிறது.
அடுத்த நாள் (ஆகஸ்ட் 31), 22 கேரட் ஆபரண தங்கத்தின் விலை மேலும் குறைந்து, சவரனுக்கு ரூ. 80 குறைந்து ஒரு சவரனுக்கு ரூ. 53,560-க்கும், கிராமுக்கு ரூ. 10 குறைந்து ஒரு கிராமுக்கு ரூ. 6,695-க்கும் விற்பனை செய்யப்படுகிறது. இது சிறப்பான சுருக்கம் மற்றும் தகராறு ஆகும், மக்கள் தங்கத்தை வாங்குவதில் அதிக ஆர்வம் காட்டுகிறார்கள்.
இதனிடையே, 18 கேரட் தங்கத்தின் விலை ஒரு கிராமுக்கு ரூ.
. 8 குறைந்து, ரூ. 5,484-க்கும், ஒரு சவரனுக்கு ரூ. 64 குறைந்து ரூ. 43,872-க்கும் விற்பனையாகிறது. இது குறைந்த கேரட் தங்கத்தை வாங்க ஆர்வத்தை காட்டுகிறது, மேலும் இது சமுதாயத்தின் பெரிய பங்குக்கு பொருள் அளிக்கிறது.
அதேவேளை, வெள்ளியின் விலை ஒரு கிராமுக்கு ரூ. 1 குறைந்து ரூ. 92-க்கும், ஒரு கிலோ வெள்ளி ரூ. 92 ஆயிரத்திற்கு விற்பனையாகிறது. வெள்ளியின் விலை குறைவதும் அவ்வளவு ஆர்வத்திற்கு காலங்காவராகியமெரிக்கிறது, ஏனெனில் இது பொதுவாக பொருளாதார வளர்ச்சியின் ஒரு அங்கமாக உள்ளது.
இந்நிலையில், தங்கம் மற்றும் வெள்ளி விற்பனை பூமியிதில் நிகழ்கின்ற மாறுபாடுகள் கிடைக்கும் சூழலைச் சார்ந்துள்ளது. நிறுவனங்கள் இந்த மாறுபாடுகளை கருத்தில் கொண்டு பொருளாதார சோதனைகளை எதிர்கொள்வதற்கு முன்மாதிரியாக இருக்கின்றன. இது மக்களிடையே நம்பகத்தன்மையை உருவாக்குவதற்கு உதவுகிறது மற்றும் சிறப்பு தேவைப்படும் நேரங்களில் விலை நிலைத்தன்மையை பெறுகிறது.
மொத்தமாக, தங்கம் மற்றும் வெள்ளி விலை மாறுபாட்டை தொடர்ந்து கண்காணித்து பொருளாதாரம் பற்றிப் பேராய்வு செய்யும் ஒரு பகுதி ஏதோ ஒரு பங்கு வாய்ந்தது. இது தொடர்புடைய சந்தை நிபுணர்கள், பொருளாதார ஆசிரியர்கள், கொள்ள்பாளர்கள் எல்லோரும் நமது பொருளாதார மாறுபாட்டை புரிந்துகொள்ள நேரம் செலவிடுகிறார்கள்.
இதிலிருந்து, பொதுமக்கள் தங்கள் பொருள் மேலாண்மை முறைகூடுகளை மாற்ற உண்மையான அழுத்தத்திற்கு எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும், அத்துடன் மாறுபாடுகள் மூலம் வாய்ப்பு பெறும் வெளிச்சத்தை நன்றாக புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.