இந்தியப் பங்குச் சந்தை நேற்று மாலை டாலர்கள் அணுகிய ஒரு நம்பிக்கைகளை காட்டியது, குறிப்பாக மீடியா மற்றும் வங்கி பங்குகள் மூலம் அதிக விடுதி பெற்றது. குறிப்பாக, தேசிய பங்குச் சந்தை (NSE) நிஃப்டி-50 84.35 புள்ளிகள் அல்லது 0.34% உயா்து 24,586.50 ஆகவும், மும்பை பங்குச் சந்தை (BSE) சென்செக்ஸ் 145.51 புள்ளிகள் அல்லது 0.18% அதிகரித்து 80,664.86 ஆகவும் முடிந்திருக்கின்றன.
வணிகர்களின் பரவலான உத்வேகம் லார்ஜ்கேப் மற்றும் மிட்கேப் பங்குகளிலிருந்து வந்துள்ளது, இதனால் பரந்த குறியீடுகள் கலப்பு மண்டலத்தில் முடிவடைந்தன. வங்கி நிஃப்டி குறியீடு 177 புள்ளிகள் அல்லது 0.34% அதிகரித்து 52,445.90-ல் முடிவடைந்தேன் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. செய்தித்துறை மற்றும் வங்கி பங்குகள் மற்ற துறையை விட சிறப்பாக செயல்பட்டன, இதனால் எதிர்பார்க்கப்பட்ட விதத்தில் ஐடி பங்குகள் வீழ்ச்சியடைந்தன.
நிறுவன ரீதியாக எஸ்பிஐ லைஃப் இன்சூரன்ஸ், ஸ்ரீராம் ஃபைனான்ஸ், பஜாஜ் ஆட்டோ மற்றும் ஸ்டேட் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா ஆகியவை மிகுந்த வரவேற்பைப் பெற்றன. அதன்பின்னர், ONGC நிறுவனமும் பெற்ற லாபங்களை விசாலப்படுத்தினது.
.
ஆகாத குறியீடுகளில் எல்டிமைண்ட்ரி, ஏசியன் பெயிண்ட்ஸ், கிராஸிம் மற்றும் டாடா ஸ்டீல் ஆகியன காணப்படுகின்றன. மிகவும் பொதுவானம் தவிர, ஆக்சிஸ் வங்கியும் பெரிய வீழ்ச்சியைக் கண்டது. அவர்களின் பங்குகள் எதிர்பார்க்கப்பட்ட அளவு குறைவாக வர்த்தகப்பட்டதால், பல நாட்களுக்கு முன்னதாக ஏற்படுத்தப்பட்ட உயா்த்தால் இது லாபபடி கண்டாகிவிட்டது.
பவர் துறையைப் பற்றி பேசும்போது, தாமஸ் குக்கின் வளர்ச்சியால் மிகுந்த ஊக்கத்துடன் பங்களிப்பு ஏற்பட்டது. இந்நிறுவனம் புதிய சர்வதேச திட்டங்களை அறிவித்தது என்னும் பின் அந்த பங்கின் விளம்பரத்திற்கு வரவேற்பு கிடைத்தது.
மும்பை பங்குச் சேதங்களில், அனைத்துமுந்துமான விகடங்களில் இடைவிடாது எஸ்பிஐ மற்றும் பஜாஜ் பங்குகளின் மேலாண்மை அதிர்ச்சியூட்டும் உயர்வுகளுக்குக் காரணமாக இருந்தது. கடன் துறையின் பலவீனத்தை கிராஸிம் மற்றும் ஏசியன் பெயிண்ட்ஸின் வீழ்ச்சி உணர்த்தியது.
இதற்கெதிராக, ஜியோ நிறுவனத்தின் புதிய திட்டங்கள் மற்றும் ADANI குழுமத்தின் புதிய இலக்குகள் மூலம் சந்தையில் புதிய நிர்ணயங்களை ஏற்படுத்தியது. இது மக்களிடையே முதலீட்டு ஆதாயங்களை அதிகரிக்கும் படியாக நடந்தது.
மேலும், எதிர்வரும் சீசன்களில் வணிகத் துறைகளுக்குள் முயற்சிகள் மக்களுக்கு அதிக நம்பிக்கைகளை அளிக்கின்றன. இது மறைந்துள்ள சென்செக்ஸ் மற்றும் நிஃப்டி பங்களிப்புகளை எப்படி உருவாக்குகிறது என்பதை நான்கு மடங்கு நெருக்கடிக்குள்ளாகக் கொண்டுள்ளது.
பொதுவாக, இந்திய பங்குச் சந்தையை முன்னிறுத்தும் விதத்தில், மீடியா மற்றும் வங்கிகள் என்னவென்றால், மதத்தில் மற்ற துறைகளுக்கு மாற்றாக இருக்கும். மேலும், பங்கு சந்தையின் நிலைகளை மாற்றுவதற்காக தயாரிக்கப்படக்கூடிய திட்டங்கள் புதிய முதலீட்டாளர்களின் நம்பிக்கையை உருவாக்க மட்டுமன்றி, பெரியவாரியாக மனித வெறுமைகளை உருவாக்குகிறது.
இதை உணர்த்துவதற்காக, மீடியா வங்கிகளின் முக்கியத்துவத்தை அதிகரிக்கும் போட்டிகளை விலக்காமல் பங்குச் சந்தையின் நிலையான வளர்ச்சியை முன்னிறுத்தும் வழிமுறைஇந்த சீசனில் மிகுந்த முக்கியத்துவம் வாய்ந்ததாக இருக்கும் என்று நம்பப்பட்டது.
முடிவில், பங்குச் சந்தையில் இருக்கும் நிறுவனங்களின் முயற்சிகள் மற்றும் காலண்டரில் இருக்கும் மற்ற திட்டங்கள் மக்களின் முதலீட்டு நம்பிக்கைகளை உயர்த்தும் விதமாக இருக்கும் என்றும் எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.