kerala-logo

സൂഡിയോയിൽ കച്ചവടം പൊടിപൊടിക്കുന്നു; ടാറ്റയുടെ പുതിയ വസ്ത്ര ബ്രാൻഡ് തകർത്ത് മുന്നേറുന്നു


ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പിന്റെ പുതിയ വസ്ത്ര ബ്രാൻഡ് സൂഡിയോയുടെ കച്ചവടം ഇപ്പോൾ ഒരു തരംഗമാണ്. ഓരോ മിനിറ്റിലും 90 ടീ-ഷർട്ടുകൾ വിൽക്കുന്നത്, ഓരോ 60 മിനിറ്റിലും 20 ഡെനിമുകൾ വിറ്റഴിക്കുന്നത് തുടങ്ങിയ വിവരങ്ങൾ സൂഡിയോയുടെ വിൽപ്പനകളുടെ തീവ്രതയും ജനപ്രിയതയും വ്യക്തമാക്കുന്നു.

സുഡിയോയ്ക്ക് മറ്റൊരു വലിയ മുന്നേറ്റവും ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്. ടാറ്റയുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള മറ്റൊരു റീട്ടെയിൽ ശൃംഖലയായ വെസ്റ്റ്‌സൈഡിനേക്കാൾ കൂടുതൽ സ്റ്റോറുകൾ ഇപ്പോൾ സൂഡിയോയ്ക്കുണ്ട്. 2024 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിന്റെ അവസാനത്തോടെ, വെസ്റ്റ്സൈഡിന് 91 നഗരങ്ങളിലായി 232 സ്റ്റോറുകളാണുള്ളത്.

സുഡിയോ 2016-ൽ ആരംഭിച്ചു, എന്നാൽ വളരെ ചുരുങ്ങിയ കാലയളവിൽ ഇന്ത്യയിലെ 161 നഗരങ്ങളിലെ 545 സ്റ്റോറുകളിലേക്ക് വ്യാപിച്ചു. ഇതാണ് ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പിന്റെ മറ്റൊരു സംരംഭമായ ട്രെന്റിന്റെ വാർഷിക റിപ്പോർട്ടുകൾ കാണിക്കുന്നത്.

കഴിഞ്ഞ സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ, 46 പുതിയ നഗരങ്ങളിൽ സൂഡിയോ പ്രവർത്തനം തുടങ്ങി. പുതിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഏറ്റവും വേഗത്തിൽ വിപണിയിലെത്തിക്കുന്നതും കൂടുതൽ മനുഷ്യരെ ആകർഷിക്കാനുള്ള മികവു മൂലമാണ് സൂഡിയോയ്ക്ക് വിൽപ്പന വർധിച്ചത്. ഒരു സൂഡിയോ സ്റ്റോർ 10,000 ചതുരശ്ര അടി വിസ്തീർണ്ണത്തിൽ സജ്ജീകരിക്കപ്പെടുന്നു. സ്റ്റോർ ഒരുക്കുന്നതിനായി 3 മുതൽ 4 കോടി രൂപ വരെ ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പ് നിക്ഷേപിക്കുന്നു.

സുഡിയോയുടെ വളർച്ചയ്ക്കും വ്യാപനത്തിനും പിന്നിലെ വഴികാട്ടികളിൽ ട്രെന്റ് ഒരു പ്രധാന പങ്കുവഹിക്കുന്നു. ട്രെന്റിന്റെ അനുബന്ധ സ്ഥാപനമായ ബുക്കർ ഇന്ത്യ ലിമിറ്റഡിന്റെ പൂർണ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ഫിയോറ ഹൈപ്പർമാർക്കറ്റ് ലിമിറ്റഡിന്റെ കീഴിലാണ് സൂഡിയോ പ്രവർത്തിക്കുന്നത്.

Join Get ₹99!

. 2024 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ, ഫിയോറ ഹൈപ്പർമാർക്കറ്റ് ലിമിറ്റഡിന്റെ മൊത്തം വരുമാനം 192.33 കോടി രൂപയായി ഉയർന്നു, കഴിഞ്ഞ വർഷത്തെ വരുമാനമായ 187.25 കോടി രൂപയേക്കാൾ കൂടുതൽ.

സുഡിയോയുടെ വളർച്ച തോന്നാവത്തതായിട്ടാണെന്നും, അടുത്ത വർഷങ്ങളിലും ഇതുപോലൊരു തുടർച്ചയായ വളർച്ച പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതായും ട്രെന്റ് മാനേജ്‌മെന്റ് വ്യക്തമാക്കുന്നു.

വിവിധ പ്രമോഷൻ സ്ട്രാറ്റജികളും വിപണനത്തിലേക്കുള്ള പുതിയ സമീപനങ്ങളും സൂഡിയോയുടെ വിൽപ്പനയും ജനപ്രിയതയും വർധിപ്പിക്കാൻ സഹായകമാകുന്നുവെന്ന് ട്രെന്റ് പറയുന്നു. വിപണിയിലെ ആവശ്യങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കി, വിലയ്ക്കും ഗുണനിലവാരത്തിനും പ്രാധാന്യം നൽകികൊണ്ട് സൂഡിയോ ജനങ്ങളുടെ തിരഞ്ഞെടുപ്പിനെ വീശിപ്പറ്റുകയാണ്.

വ്യവസായ രംഗത്തു സൂഡിയോയുടെ ഈ ആർജിതം ശ്രദ്ധേയവെന്നും, മറ്റു ബ്രാൻഡുകൾക്കും ഇത് ഏത് വിധമായ വലിയ ഒരു വെല്ലുവിളി നൽകുകയാണെന്നും വിപണി വിദഗ്ധർ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നു. സൂഡിയോയുടെ ഈ അത്യുദാരവും വിപുലവുമുള്ള വളർച്ച വരാനിരിക്കുന്ന വർഷങ്ങളിലും തുടരുമെന്നുമാണ് അവർക്കും വിശ്വാസം.

ട്രെന്റ് കമ്പനി സൂഡിയോയുടെ വികസനം, വിൽപ്പന, വിപുലീകരണം എന്നിവയെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ ലഭ്യമാക്കുന്നതിന് പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധ നൽകുന്നു. സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ பயன்பാടുകൾ പരമാവധി ഉപയോഗപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ട്, വാങ്ങുന്നവർക്കുകൂടി സുഹൃജന്മകരമാവുന്ന ഷോപ്പിംഗ് അനുഭവം നൽകുന്ന നൂതന മാതൃകകളെ വരവേല്ക്കുന്നതിനാണ് സൂഡിയോ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധമാകുന്നത്.

പ്രത്യേകിച്ചും പുതിയ നഗരങ്ങളിലേക്കും ഉൾപ്രദേശങ്ങളിലേക്കും സേവനം വ്യാപിപ്പിക്കുന്നതിൽ സൂഡിയോ നൽകിയിരിക്കുന്ന കാർമിക ശ്രദ്ധ, വിപണിയിലേയ്ക്ക് കൂടുതൽ വൈവിധ്യങ്ങളേയ്ക്കും സംസ്കാരങ്ങളേയ്ക്കുമുള്ള സാന്നിധ്യം ഉറപ്പുവരുത്തുന്നുവെന്നത് ഇന്ത്യ കേന്ദ്രികരിച്ചുനിന്നാണ്.

ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, സൂഡിയോയുടെ വളർച്ചയും വിപുലീകരണവും നേർക്കുനോക്കുന്നവർക്ക് өсөнച asklan, വിപണിയിലെ ഭാവിയും മറ്റുള്ളവരുമായിത്തന്നെ പ്രതീക്ഷിക്കേണ്ടത്, ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പിന്റെ ഈ പുതിയ ബ്രാൻഡ് ഇന്ത്യയിലെ ഉപഭോക്താക്കളുടെ മനസ്സിൽ വൻതോതിൽ ചലിച്ചുകൂടിയതും ഒന്നടമ്പാടിയതുമായ സ്ഥാനത്തിലേയ്ക്ക് ഉയർന്നുവെന്നും പറയാം.

Kerala Lottery Result
Tops